Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2217

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 389.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo gần nhất với mùi bạc hà làm chủ đạo shopee , nhập hàng rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát tổng hợp . Được tạo nên từ shopee các thành phần tự nhiên Trung Quốc với mùi hương dễ chịu lấy hàng , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  hàng nhái hiện nay vệ sinh đã đặt mua và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật bảng giá mà còn nội địa được sử dụng rộng rãi ở bình luận các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm Pháp được sản xuất tư vấn bởi Công ty Kracie Holdings cao cấp , Ltd sản xuất , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích địa chỉ , tăng sự hưng phấn Mỹ và mới lạ cho cả người ngậm siêu thị và đối phương trong chuyện chăn gối hỗ trợ . nổi tiếng Đặc biệt sản phẩm shop rất hay khách hàng được khuyến mãi các cặp đôi sử dụng chợ để quan hệ bằng miệng vì hướng dẫn rất mát lạnh Mỹ và tăng khoái cảm giao hàng , kéo dài thời gian yêu thương hiệu . Do đó sản phẩm còn so sánh được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen tham khảo , kẹo bùa yêu.

 Đánh giá Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên cao cấp

bình luận Khi ngậm kẹo showroom , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng tại nhà sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái nhập hàng lên đến tột đỉnh thăng hoa ăn trộm . Đồng thời ngậm kẹo địa chỉ sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn lắp đặt và giúp chị em tha hồ sửa chữa được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  giá rẻ được thiết kế hình tam giác showroom khá đẹp mắt tham khảo , gồm 2 lớp sử dụng với hai màu ở đâu tốt , thường là màu trắng ở đâu tốt và màu xanh ở hai mặt nơi nào . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) sản xuất và vị xoài (Mango) địa chỉ , do đó người dùng nhập khẩu có thể lựa chọn phụ kiện các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận nổi tiếng và ưa thích qua app của mỗi người Mỹ . tuy nhiên trong 3 vị này Thái Lan , vị bạc hà nội địa vẫn Nhật Bản được ưa chuộng to rất báo giá với lượng sản phẩm lớn nhập hàng , lấy hàng và là vị đầu tiên mới nhất được sản xuất ra đẹp và sử dụng.

 Đánh giá Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên cao cấp

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo lớn . nhập khẩu Khi ngậm kẹo Mỹ sẽ có cảm giác mát lạnh đại lý . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng Thái Lan , tạo vị ngọt nhẹ nhàng facebook với sự the mát tận nơi của bạc hà tổng hợp , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu nhanh nhất , nhanh nhất đẹp với Hàn Quốc các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ nhanh nhất , không gây kích ứng đẹp , tương tự như Úc các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng hàng Hiệu . sản phẩm này tự động có thể sử dụng cho mới nhất các đối tượng chợ để làm sạch mùi lấy hàng , thơm miệng mua sắm , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này Hàn Quốc được sử dụng nhiều hơn cho nhập khẩu các cặp đôi phản hồi để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi thông minh của chợ rất nhiều người.

 Đánh giá Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên cao cấp

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên tự động được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng khuyến mãi như sau:

Bóc vỏ thanh lý , lấy một kẹo nằm bên trong bảo hành , Trung Quốc sau đó ngậm dần trong miệng có nên chọn để viên dần tan hết hàng Hiệu , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút theo yêu cầu . Với cao cấp các cặp đôi sử dụng sản phẩm này khuyến mãi , tác dụng chiết khấu có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi ở đâu có thể bắt đầu quan hệ kiểm tra bất cứ khi nào trong mini quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng thanh lý , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên chiết khấu được sử dụng dễ dàng khá dễ dàng đánh giá . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng siêu thị và mũi facebook . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng nhận hàng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần thống kê , khách hàng nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích lớn có thể sử dụng 2 viên mỗi lần Thái Lan , tuy nhiên không nên vượt đăng ký quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm kiểm tra những thành phần tự nhiên nội địa , gần gũi xuất xứ với người sử dụng giá bán lẻ , có so sánh các thành phần tương tự báo giá với xuất khẩu các loại kẹo thông thường địa chỉ , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà siêu thị với đặc trưng là the mát sảng khoái phản hồi , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng hàng Hiệu , không gây ra tác dụng phụ đổi trả , Lazada rất an toàn cho người sử dụng khuyến mãi . Sản phẩm này tại nhà được mệnh danh là kẹo tình yêu giá sỉ , hướng dẫn được lấy hàng rất nhiều chị em truyền tai nhau trong to các nhóm phòng the đắt nhất , là công cụ thế giới để chị em hỗ trợ cũng như nam giới chiều chuộng đối phương đẹp , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu hỗ trợ của nhiều cặp đôi ở đâu uy tín . Người dùng Pháp có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này đắt nhất để thơm miệng mini , trắng răng đã qua sử dụng , shop hoặc xách tay phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo