Cốc thủ dâm hậu môn Handjob nguỵ trang trà sữa tự xử cực sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1618

Danh mục: Cốc thủ dâm

270.000₫
Thông tin
  • Đặc điểm: Cốc thủ dâm hình hậu môn Handjob nguỵ trang hình cốc trà sữa là một trong thảo luận những mẫu sản phẩm mới nhất dịch vụ hiện nay nơi bán , nhập hàng được sản xuất dành cho giá sỉ những bạn có shopee mong muốn một loại âm đạo giả khít bót khi quay tay nhận hàng , đây rẻ nhất cũng là dòng sản phẩm tình dục theo yêu cầu được nhiều bạn yêu thích nhập hàng hiện nay.
  • Thương hiệu: Handjob.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp.
  • Kích thước: 16cm x 7cm.
  • Công dụng: Giúp cho bạn thoả mãn nhu cầu sinh lý ở mức cao nhất chiết khấu , gần nhất với chất liệu silicon vô cùng mềm cho bạn cảm giác như làm tình sửa chữa với một bạn tình thật sự.

Cam kết hàng còn nguyên seal nguyên kiện 100% chính hãng . Ship toàn quốc Siêu Tốc -  Bảo mật – Uy tín – Kín đáo.


Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm hậu môn handjob hậu môn là một trong Pháp những mẫu sản phẩm mới nhất Pháp hiện nay gần nhất , giá rẻ được sản xuất dành cho chính hãng những bạn có nhanh nhất mong muốn một sản phẩm khít khi quay tay Đức , đây theo yêu cầu cũng là dòng sản phẩm tình dục qua app được nhiều bạn yêu thích gần nhất hiện nay.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm hậu môn Handjob nguỵ trang trà sữa tự xử cực sướng mới nhất

Cốc thủ dâm handjob xuất xứ được kế thế vô cùng gọn nhẹ đẹp và chắc chắn to với đường cong mềm mại nhanh nhất , cùng Nhật Bản với đó là chất liệu silicon vô cùng mềm mại đẹp và mịn hàng nhái , bạn chạm vào là đàn hồi cực tốt có nên chọn . Giúp cho bạn khi sục ku tiki sẽ cho cảm giác sướng đến đê mê đánh giá , thăng hoa cực đỉnh nha.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm hậu môn Handjob nguỵ trang trà sữa tự xử cực sướng mới nhất

Thiết kế nguỵ trang giống cốc trà sữa dành cho xách tay những bạn yêu thích sản phẩm hậu môn siêu khít giúp cho bạn thoả mãn nhu cầu sinh lý siêu thị của mình một cách thăng hoa nhất.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm hậu môn Handjob nguỵ trang trà sữa tự xử cực sướng mới nhất

Sản phẩm này như một công cụ cải thiện khả năng làm tình nhập hàng của bạn giúp cho bạn tự tin hơn khi làm tình theo yêu cầu với bạn tình sau này sửa chữa , gần nhất lớn đặc biệt là giải toả cơn khát quay tay sục nhanh chóng.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm hậu môn Handjob nguỵ trang trà sữa tự xử cực sướng mới nhất

Trong vấn đề tình dục ở đâu uy tín thì có đặt hàng rất nhiều bạn có nhận xét mong muốn quan hệ thử bằng hậu môn xem cảm giác thế nào cửa hàng nhưng không phải bạn tình nào lấy hàng cũng có nên mua có thể chấp nhận cho bạn thử quan hệ qua hậu môn chợ . Bởi tham khảo nếu làm tình không khéo cung cấp sẽ làm cho bạn tình đau tốt nhất và bị mất cuộc vui đại lý . Vì thế hãng handjob cho ra đời cốc thủ dâm hậu môn này Đài Loan . Sản phẩm vô cùng se khít cửa hàng , đẹp hỗ trợ sản xuất rất trẻ trung bạn sử dụng một lần an toàn để cảm nhận sự khác biệt giá bán với hàng Hiệu những sản phẩm khác Đài Loan mà bạn thế giới đã sử dụng nha.

 Nhập sỉ Cốc thủ dâm hậu môn Handjob nguỵ trang trà sữa tự xử cực sướng mới nhất

Cốc thủ dâm handjob bảo hành được kế thế vô cùng gọn nhẹ amazon và chắc chắn Trung Quốc với đường cong mềm mại đăng ký , cùng kiểm tra với đó là chất liệu silicon vô cùng mềm mại chợ và mịn bình luận , bạn chạm vào là đàn hồi cực tốt chợ . Giúp cho bạn khi sục ku hướng dẫn sẽ cho cảm giác sướng đến đê mê sản xuất , thăng hoa cực đỉnh nha.


Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo