Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1459

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

700.000₫ 804.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra có công dụng làm công cụ hỗ trợ người dùng giải tỏa nhu cầu sinh lý quà tặng . Thiết kế sản phẩm giống dương vật thật lắp đặt , làm từ silicon mềm mại mang lại cảm giác chân thật khi quan hệ địa chỉ . Có dây đeo da nhập khẩu để cố định chắc sản phẩm thoải mái “yêu” nhiều tư thế, có chế độ rung vận chuyển để kích thích sâu thẳm cảm xúc dâng trào.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế có dây đeo giá rẻ , rung nhiều chế độ Pháp , điều khiển từ xa.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm nước ngoài , có nên mua có thể đeo dây lừa đảo hoặc không tùy ý lắp đặt , lắp pin vào bên dưới so sánh , điều chỉnh chip rung rồi tiến hành quan hệ chợ . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn online để tạo cảm giác trơn mượt hơn nhập khẩu , mang lại khoái cảm tốt nhất
  • Kích thước: 16.5cm x 3.7cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: 2 pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

Sản phẩm dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra là sextoy có thiết kế tinh tế giống y như an toàn của quý địa chỉ của nam giới từ màu da miễn phí , đường gân ở đâu uy tín , phần đầu phình to hướng dẫn và ở dưới có bìu hỗ trợ . Kích cỡ sản phẩm tương ứng khuyến mãi với người đàn ông trưởng thành khuyến mãi và ở trạng thái cương cứng hướng dẫn . Quanh dương vật giả có dây đeo mua sắm để người dùng tốt nhất có thể đeo hông giữ chắc sản phẩm yêu nhiều tư thế nhập khẩu hoặc sử dụng thỏa thích theo ý muốn mới nhất mà không lo tuột gây gián đoạn cảm xúc.

 Phân phối Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra chính hãng

Phần thân làm từ silicon cao cấp nên hoàn toàn lành tính lớn , an toàn cho da Trung Quốc . Phần silicon mềm mại tự động với độ đàn hồi tốt nhận xét có thể uốn cong đặt mua , xoay chuyển nhiều tư thế linh hoạt “yêu” nồng nhiệt cho cảm giác chân thực tựa như dương vật thật.

 Phân phối Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra chính hãng

Chip rung showroom của dương vật giả khi bật lên có độ rung từ nhẹ tới mạnh tiện lợi cho chị em giải phóng năng lượng cơ thể quà tặng , thỏa mãn sinh lý đấu giá . Động cơ rung này đấu giá được mô phỏng theo Pháp những chuyển động thực tế phụ kiện của người đàn ông khi “yêu” nhập khẩu , gần nhất những đợt sóng tình có nên chọn sẽ dội thêm vào người phụ nữ sự thăng hoa giao hàng để lên đỉnh online . Được trang bị điều khiển từ xa bằng núm vặn nhỏ dễ dàng cho nàng điều chỉnh chế độ rung khi tự sướng chợ hoặc ân ái miễn phí . Sản phẩm dùng pin 2 AAA lớn được bán sẵn tại nhiều tiệm tạp hóa khắp quà tặng các khu vực sửa chữa , giá thành lại rẻ.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục cho đồng tính nữ tại nhà được yêu thích nhất tại Đây

 Phân phối Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra chính hãng

Dây đeo hướng dẫn được làm từ vải đặt hàng và da có khóa chốt thanh toán sẽ cho “cuộc vui” Mỹ của đôi bạn trọn vẹn hơn trung tâm , nơi bán nếu không dùng dây tận nơi thì bạn bỏ sỉ có thể tháo rời ra tổng hợp . Chưa kể vận chuyển với tốt nhất những bạn nam đang tự ti về kích thước "cậu bé" phản hồi , sợ khi yêu mới nhất sẽ khiến nàng mất hứng kho hàng thì sản phẩm này Pháp sẽ hỗ trợ tăng kích thước "cậu bé" mới nhất . hướng dẫn Như vậy nàng phân phối sẽ tại nhà được yêu chiều nhập khẩu bởi "cậu bé" thật khủng hướng dẫn , thỏa mãn cảm giác tuyệt vời khi ân ái thanh toán . giá rẻ Khi kết hợp Úc với gel bôi trơn phản hồi thì còn giúp kéo dài thời gian quan hệ xưởng , chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn bán chạy nhất tại Đây

 Phân phối Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra chính hãng

Công dụng của sản phẩm Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Sản phẩm này có công năng là công cụ hỗ trợ tình dục cho cung cấp các cặp đôi lesbian thỏa mãn nhu cầu tình dục xưởng , giải tỏa tâm lý.
  • Bảo bối khuyến mãi của cửa hàng những cô nàng độc thân tự sướng nội địa , khỏa lấp nỗi trống vắng khuyến mãi , cân bằng nội tiết trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Trước mỗi lần sử dụng bạn nhớ vệ sinh sạch tại nhà sẽ sản phẩm báo giá với nước muối sinh lý.
  • dịch vụ Khi sử dụng bạn lắp tốt nhất các bộ phận lại phản hồi với nhau theo yêu cầu , khởi động xem có chạy bình thường không.
  • Sau đó đánh giá thì bạn đeo dây cửa hàng hoặc không tùy ý xuất xứ , lắp pin vào bên dưới đặt mua , điều chỉnh chip rung rồi thỏa mãn cơ thể siêu thị của mình thôi nào.
  • xuất xứ Khi sử dụng bạn báo giá có thể bôi gel lên dương vật giả chiết khấu hoặc xung quanh vùng âm đạo chính hãng để tạo cảm giác yêu dễ dàng hơn
  • Sử dụng xong facebook thì bạn nhớ vệ sinh sản phẩm showroom với nước muối sinh lý.

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra

  • Bảo quản nơi khô ráo tiết kiệm , tránh xa tầm tay hỗ trợ của trẻ em.
  • shopee Khi rửa máy xong bảo hành thì hong khô xuất khẩu , bỏ pin ra ngoài đắt nhất để tránh tình trạng chảy pin làm hư hỏng máy.

Tại sao nên mua Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra tại Đây Lazada ?

Có thể nói giá sỉ hiện tại ở thị trường Việt Nam không thiếu shop bán đồ chơi người lớn Pháp nhưng chất lượng lại khó kiểm định dễ dàng , hàng nhái trà trộn vào hàng thật khách hàng . Do vậy voucher để chắc chắn mua nhanh nhất được Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra bạn hãy qua xưởng với Đây - địa chỉ bán đồ chơi lâu năm uy tín.

 Phân phối Dương vật giả rung có dây đeo - Baile Vibra chính hãng

Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao Thái Lan , Sản phẩm khi sử dụng có trục trặc nào Mỹ thì bạn hãy liên hệ ngay tổng hợp để nhân viên tại nhà của Đây hỗ trợ xử lý đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo