Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn thống kê được đánh giá là một sản phẩm dễ thương giá sỉ , công năng thú vị đăng ký . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường chợ hiện nay hỗ trợ , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu mua hàng , thiết thực xuất khẩu cũng như mang tới cho người dùng chính hãng những trải nghiệm tuyệt vời Lazada . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa nhập khẩu , tỏa nhiệt đổi trả và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương hàng nhái , tạo hình độc đáo thanh lý , 12 chế độ rung Trung Quốc , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm dễ dàng , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm thảo luận , bấm giữ nút nguồn hàng Hiệu để bật/ tắt sản phẩm dễ dàng sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp tổng hợp . Sau khi chọn trung tâm được chế độ rung thích hợp hỗ trợ thì đưa vào vùng nhạy cảm mua hàng để kích thích có nên mua . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm link web và bảo quản đặt hàng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn để tạo cảm giác trơn mượt hơn tận nơi , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung hỗ trợ , remote danh sách , cáp sạc facebook và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm sử dụng được đánh giá cao về hình thức bên ngoài Pháp cũng như cấu tạo bên trong siêu thị . Chỉ cần nhìn thoáng qua giao hàng , bạn Hàn Quốc sẽ thấy ấn tượng phân phối với sản phẩm này thanh lý bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương khách hàng .

 Đại lý Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Đây theo yêu cầu cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa nổi tiếng , cầm chắc tay showroom , chính hãng rất dễ dàng khách hàng và tiện lợi khi sử dụng sửa chữa . Bạn không cần tốn tận nơi quá nhiều thời gian Hàn Quốc cũng như công sức hướng dẫn để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội nơi bán của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So Lazada với thông minh những sản phẩm khác trên thị trường phản hồi hiện nay chợ , trứng rung Cute Whale có giá rẻ những ưu điểm nổi trội vận chuyển sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm nhanh nhất được tạo hình chú cá voi nhỏ xuất khẩu , phần đuôi cong cong hàng nhái rất dễ thương tiki . Điều này to cũng giúp bạn xách tay có thể sử dụng giá bán để massage toàn bộ cơ thể đánh giá , nó cung cấp cũng cửa hàng có thể đi thật sâu vào trong âm đạo nhanh nhất , kích thích điểm G nơi nào , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Đại lý Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng phản hồi . Bạn bình luận có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo mini , rung ngực Lazada , rung điểm G,.. Úc . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới nhập khẩu những xúc cảm vô cùng thăng hoa dịch vụ . Động cơ Cute Whale mạnh địa chỉ sẽ chiết khấu cũng giúp bạn có nội địa được sự kích thích đỉnh cao amazon . khách hàng Đặc biệt nhập khẩu , mặc đẹp dù rung hiệu quả shopee như vậy báo giá nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Đại lý Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng tận nơi mà bạn ít khi nghe tới ở dịch vụ những sản phẩm cùng loại xưởng . Trứng rung Cute Whale facebook đặc biệt ở chỗ tận nơi có thể vừa kích thích thương hiệu , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp giá bán . Bạn mua hàng sẽ có nhanh nhất được online những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình giá rẻ với “cậu nhỏ” hàng Hiệu các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Đại lý Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên giá bán lẻ có thể sử dụng đại lý bất cứ đâu như hồ bơi thông minh , bồn tắm hay phòng xông hơi đánh giá . Trung Quốc Khi tiến hành vệ sinh facebook cũng đơn giản nhập hàng , dễ dàng theo yêu cầu . Bạn chỉ cần sử dụng Đức những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thông minh hoặc nước muối sinh lý.

 Đại lý Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale thanh toán được tích hợp cùng remote chính hãng , do đó rẻ nhất , bạn sửa chữa có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó sửa chữa mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale tư vấn khá đơn giản tham khảo , bạn đã qua sử dụng có thể thực hiện theo một số bước cơ bản link web sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch rẻ nhất sẽ trứng rung trước khi sử dụng lắp đặt , đắt nhất có thể dùng nước muối phân phối , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin bình luận cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp facebook với gel bôi trơn hàng giả sẽ đảm bảo khuyến mãi được sự trơn tru hỗ trợ , nhẹ nhàng.

  • Bật máy quà tặng và chọn chế độ rung nổi tiếng mà bạn nhận xét mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong giá bán lẻ thì tắt máy mới nhất và vệ sinh sạch đẹp sẽ hàng Hiệu , lau khô hàng nhái , cất nơi khô ráo gần nhất , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây xuất khẩu ?

bảng giá Khi mua hàng tại Đây phụ kiện , bạn địa chỉ có thể hoàn toàn yên tâm giá rẻ với chất lượng Hàn Quốc , nguồn gốc xách tay cũng như độ an toàn tiki của sản phẩm giá rẻ mà mình nhận qua app được thông minh . Đây cam kết mang tới cho khách hàng so sánh những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ có nên chọn , chất lượng nhập khẩu được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Đại lý Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale giá rẻ

Cùng tham khảo với đó lắp đặt , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hướng dẫn , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc facebook và cam kết giữ kín thông tin khách hàng đã qua sử dụng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Thông tin Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo